caphethethao11

caphethethao11

Joined
Mar 13, 2024
Occupation
Cà phê thể thao
Location
Vietnam
Website
Interests
Cà phê thể thao

Activity Stream

caphethethao11   -  16 days ago

Rạng sáng 27/3 vừa qua, tuyển Georgia đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Hy Lạp 4-2 trong loạt luân lưu 11m, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ. Chiến thắng kịch tính này giúp Georgia chính thức giành vé tham dự VCK Euro 2024, lần đầu tiên trong lịch sử.
Sân Boris Paichadze ở Tbilisi chìm trong niềm vui vỡ òa của 44.000 khán giả nhà khi Nika Kvekveskiri thực hiện cú sút penalty quyết định. Trận đấu này là minh chứng cho tinh thần quả cảm và ý chí chiến đấu mãnh liệt của tuyển Georgia, họ đã vượt qua mọi khó khăn để giành được tấm vé danh giá đến với ngày hội bóng đá châu u.
Việc Georgia lần đầu tiên góp mặt tại VCK Euro 2024 có thể khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, với những nhà quan sát lâu năm về bóng đá Georgia, đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ và chiến lược phát triển hợp lý của Liên đoàn Bóng đá Georgia (GFF) trong suốt nhiều năm qua.
Vòng chung kết Euro 2024 đã sắp sửa diễn ra và Georgia sẽ nằm ở bảng F cùng với những đối thủ sừng sỏ như Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha và CH Séc. Đây sẽ là thử thách vô cùng gian nan cho đội bóng tân binh này, nhưng liệu họ có thể tạo nên bất ngờ?
Bảng F được đánh giá là một trong những bảng đấu khó khăn tại Euro 2024. Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng giàu kinh nghiệm và luôn là ứng cử viên cho chức vô địch. Bồ Đào Nha là nhà đương kim vô địch Euro 2016 và sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao sáng giá. CH Séc cũng là một đội bóng mạnh với lối chơi khó chịu. Tuy nhiên, Georgia không phải là đội bóng dễ chơi.
Với sự góp mặt của những đội tuyển hàng đầu châu u, cùng dàn sao khủng và lối chơi cống hiến, Euro 2024 chắc chắn sẽ là một bữa tiệc bóng đá không thể bỏ qua. Cafe Thể Thao là trang web lý tưởng để bạn cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng kết quả vòng bảng Euro 2024 hay và hấp dẫn nhất.

 Respond  
Are you sure you want to unfollow this person?
Are you sure you want to delete this?
Click "Unsubscribe" to stop receiving notices pertaining to this post.
Click "Subscribe" to resume notices pertaining to this post.